Phụ Nữ Rốn Sâu Là Giàu Hay Nghèo? Có Giàu Không? Có Ý Nghĩa Gì

Theo nhân tướng học thì nếu bạn là người sở hữu rốn sâu có hình dáng tròn/ vuông thì không những giàu mà cuộc sống luôn ấm no, làm ăn luôn thành công phát đạt và ngược lại. Tuy nhiên tướng này còn được xét theo 2 giới là đàn ông và phụ nữ sẽ có sự khác nhau. Hãy cùng Cách kiếm Tiền Online tìm hiểu rõ hơn về thắc mắc rốn sâu là giàu hay nghèo ngay tại thông tin bên dưới!

Nhìn tướng rốn có biết giàu sang hay bần hàn không?

Tướng rốn là nơi mà mọi người ít ai quan tâm đến, tuy nhiên nếu xét về nhân tương học thì tướng rốn rất quan trọng và nhìn vào tướng rốn cũng có thể biết được người đó sở hữu số phận giàu sang hay bần hàn được.

Nguyên nhân là vì vị trí của rốn là một nơi sở nắm giữ được phúc lộc của cơ thể và trí tuệ của người đó. Thông qua vị vị trí của rốn thì những người hay xem nhân tướng học sẽ đoán được ngay phúc lộc hay trí tuệ qua kích cỡ, độ nông sâu và chiều hướng của vị trí rốn.

Ngoài việc có biết được giàu sang hay bần hàn qua tướng rốn thì trong nhân tướng học, tướng rốn cũng bộc lộ được sức khỏe, tài lộc, tương lai và cuộc đời của đối tượng có tướng rốn đặc trưng được xem bói.

Tại sao nhìn tướng rốn sẽ biết được tương lai?

Có lẽ thắc mắc tại sao nhìn tướng rốn sẽ biết được tương lai? Cũng đang là câu hỏi đặt ra trong nhiều người. Sở dĩ nhìn tướng rốn mọi người sẽ biết được tương lai là vì rốn là vị trí có sự kết nối nội tuyến với 12 tĩnh mạnh, ngũ quan, tứ chi, da và gân. Ngày xưa, những vị hành nghề y còn có thể dự đoán được sức khỏe qua hình dáng, kích cỡ và màu sắc rốn nữa.

Còn nếu xét về nhân tướng học thì tướng rốn sẽ là vị trí nắm giữ quyền uy về phúc lộc và trí tuệ của con người. Những người xem bói nhân tướng học thường sẽ xem được trí tuệ cao thấp hay phúc lộc nhiều ít qua chiều hướng + vị trí rốn, hình dạng, độ nông sâu, kích cỡ, …vv. Hãy cùng Cách Kiếm Tiền Online tham khảo cách xem nhân tướng học qua rốn tại thông tin bên dưới nhé!

Xem nhân tướng qua học qua rốn

Hình dáng rốn

Nếu là người sở hữu hình dáng rốn là hình tròn/ hình vuông:

Đây là kiểu dáng rốn cát tướng. Trong nhân tướng học, người sở hữu dáng rốn hình tròn/ vuông thường sẽ là người có tấm lòng nhân hậu, dễ thành công trong cuộc sống và có quý nhân theo sau phù trợ.

Nếu là người sở hữu hình sáng rốn xiêu vẹo:

Đây là kiểu dáng rốn hơi xấu – Người sở hữu hình dáng rốn xiêu vẹo thì trong cuộc sống hay gặp những trở ngại. Tuy nhiên nếu sở hữu kiểu sáng rốn tuy hơi xấu này nhưng tính tình người đó hòa nhã, khiêm nhường thì những trở ngại trong cuộc sống sẽ tan biến và những bất lợi hay xui xẻo sẽ không thể đến với người đó được.

Vị trí rốn

Vị trí rốn sẽ được chia ra 2 vị trí và tùy người sẽ có vị trí rốn khác nhau hoặc giống nhau. 2 vịt trí rốn được phân chia đó là:

Vị trí rốn nằm gần phía bụng trên:

Trong trường hợp vị trí rốn nằm gần phía bụng trên thì chủ nhân sở hữu vị trí rốn này sẽ sở hữu cuộc sống dư dả nhàn hạ, không phải bận tâm nhiều về cái ăn cái mặt. Trong cuộc sống, nếu như người sở hữu vị trí rốn nằm gần phía bụng trên chăm lo làm lụng thì thành công sẽ luôn đến với họ dễ dàng hơn hết.

Vị trí rốn nằm gần phía bụng dưới:

Trong trường hợp vị trí rốn nằm gần phía bụng dưới thì chủ nhân sở hữu vị trí rốn này sẽ có cuộc sống trái lại với người sở hữu vị trí rốn nằm ở bụng trên. Tài vận đều kém cỏi, đối tượng này khó quản lý được tài chính nên cuộc sống hay khó khăn => Nếu đối tượng này muốn cuộc sống đỡ khó khăn hơn thì hãy tập quản lý của cải, tiền tài thì cuộc sống sẽ hết vất vả đi nhiều.

Rốn lồi

Theo nhân tướng học thì rốn sâu với hình tròn/ vuông và gần bụng trên thì sẽ giàu có, thành đạt, được mọi người yêu mến và quý nhân phù trợ, liệu rốn lồi có ngược lại hay không?

ron-sau-la-giau-hay-ngheo
Xem nhân tướng qua học qua rốn

Sự thật thì rốn lồi tuy không thẩm mỹ là bao nhưng đối tượng sở hữu dáng rốn lồi sẽ là người tốt tính, hòa đồng, chan hòa với mọi người và luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh. Đối tượng sở hữu dáng rốn lồi sẽ là người coi trọng gia đình, có hiếu với ông bà, cha mẹ và sẽ là người chồng/ vợ tuyệt vời.

Người sở hữu rốn lồi sẽ không nghèo được bởi bản chất thiện lương của họ luôn được mọi người đối tốt. Họ toàn là những người sở hữu cuộc sống bách niên giai lão, hạnh phúc trong hôn nhân luôn vững bền.

Rốn sâu

Người sở hữu vị trí rốn sâu và rộng sẽ là đối tượng có có trí tuệ rất thông minh, tỉ lệ thành công rất cao và được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài am hiểu rộng của họ. Những đối tượng sở hữu rốn sâu thường rất thích khám phá tìm hỏi và ham học hỏi.

Theo kinh nghiệm của những người hay xem nhân tướng học thì người sở hữu rốn sâu về sau nếu không nổi danh lẫy lừng thì cũng sẽ trở thành những đối tượng dẫn đầu, làm chủ/ làm lead hoặc luôn đứng đầu trong các hội nhóm mà họ có mặt.

Rốn Sâu Là Giàu Hay Nghèo

Qua thông tin xem nhân tướng học qua rốn ở trên thì để biết được rốn sâu giàu hay nghèo còn phụ thuộc vào hình dáng rốn tròn/ vuông hay xiêu vẹo hoặc vị trí rốn nằm gần bụng trên hay bụng dưới nữa.

Vì thế, theo nhân tướng học thì nếu bạn là người sở hữu rốn sâu có hình dáng tròn/ vuông và vị trí rốn nằm gần bụng trên thì không những giàu mà cuộc sống luôn ấm no, làm ăn luôn thành công phát đạt và ngược lại.

ron-sau-la-giau-hay-ngheo
Rốn Sâu Là Giàu Hay Nghèo

Ngoài ra rốn sâu là giàu hay nghèo còn tùy vào bạn là phụ nữ hay đàn ông. Để biết rõ hơn về thông tin rốn sâu là giàu hay nghèo thì hãy tham khảo 2 đối tượng phụ nữ và đàn ông khi sở hữu rốn sâu qua thông tin bên dưới

Phụ nữ rốn sâu giàu hay nghèo

Nếu tướng rốn phụ nữ sâu mà lại còn rộng và rốn nằm ở chiều hướng lên trên thì đối tượng đó sẽ sở hữu rốn cát tướng. Công thành doanh toại và là người ham học hỏi, được nhiều người ngưỡng mộ và luôn xuất sắt để đứng đầu các tổ chức nhỏ lớn trong cuộc sống, đối tượng này làm việc gì cũng sẽ có quý nhân phù trợ và cuộc sống luôn như mong đợi. 

Đàn ông rốn sâu giàu hay nghèo

Đối với đàn ông, nếu sở hữu rốn sâu mà rộng thì không chỉ giàu thôi đâu mà đối tượng này còn sở hữu sức khỏe mạnh. Luôn là người sống biết trước biết sau, sống có tình người, trong cuộc sống thì luôn thuận buồm xuôi gió

Tuy nhiên, khác với phụ nữ, nếu đàn ông mà có dáng rốn hướng lên trên thì đối tượng sẽ khá ngu ngơ khờ khạo và sẽ nghèo

Hy vọng các thông tin bên trên đã có thể giải đáp hết cho mọi người thắc mắc về vấn đề rốn sâu là giàu hay nghèo để mọi người không phải thắc mắc nhiều về vấn đề này nữa. Lưu ý các thông tin trên chỉ là tham khảo để xem nhân tướng học, nếu rốn sâu mà cứ ngồi chờ thời – không lo làm ăn thì không thể nào giàu nổi nhé!

Xem thêm:

Leave a Comment