Top 10 App kiếm tiền ở Mỹ uy tín, tốt nhất hiện nay 2023

Kiếm tiền online từ các app kiếm tiền ở Mỹ có thể kiếm được nhiều tiền và dễ dàng cho mọi người, có thể rút về tài khoản Việt Nam nhanh chóng. Để giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách kiếm tiền trên app online, cachkiemtien.org xin chia sẻ top app kiếm tiền ở Mỹ dễ dàng qua bài viết dưới đây.

App kiếm tiền ở Mỹ có rút tiền thật được không

App kiếm tiền ở Mỹ là các app được phát hành tại Mỹ và phát triển ra cộng đồng người dùng thế giới, tham gia làm nhiệm vụ và kiếm tiền USD thay vì VND, và tích hợp trên nhiều nền tảng điện thoại, ưu điểm là phủ sóng toàn cầu, tại bất cứ quốc gia nào cũng có thể tham gia.

Ngày nay các ứng dụng kiếm tiền online ra đời ngày càng nhiều thu hút nhiều sự chú ý của cộng động, chỉ cần một chiếc smart phone có kết nối internet, ngay tại nhà bạn vẫn có thể kiếm thêm thu nhập thụ động cho mình.

Với nhiều cách thức kiếm tiền từ app như

  • Xem quảng cáo, trả lời khảo sát nhận phần thưởng
  • Điểm danh hằng ngày, tải app từ người giới thiệu
  • Tham gia quay thưởng
  • Chơi game trên app nhận quà

👉Từ những nhiệm vụ trên, mọi người có thể thu thập và tích lũy điểm ( hoặc tiền trong app) sau đó quy đổi về tiền mặt và rút về tài khoản.

Tuy nhiên vẫn nhiều người dùng chưa tin về cách thức kiếm tiền từ app của Mỹ bởi là app nước ngoài, sợ không rút được tiền, nhưng mọi người đừng lo lắng, hiện nay các app này tích hợp với nhiều ví điện tử trong và ngoài nước, giúp cho bạn rút được tiền về tài khoản thành công.

👉Đã có rất nhiều người dùng đã trải nghiệm và cho phản hồi tốt về các app kiếm tiền ở Mỹ này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm và kiếm thêm tiền trong lúc rảnh rỗi ngay tại nhà.

Top 10 app kiếm tiền ở Mỹ dễ và tốt nhất hiện nay

App Earn Cash Music & Game

App giúp mọi người kiếm tiền bằng cách nghe nhạc và nhận tiền thưởng, vừa có thể trải nghiệm âm nhạc, vừa có thể kiếm được tiền trong thời gian rảnh rỗi. Đây là ứng dụng của nhà phát hành tại Mỹ sản xuất và hiện nay đông đảo người dùng biết đến, được đánh giá cao về trình duyệt và nắm bắt được xu hướng hiện nay của thị trường âm nhạc.

Cách kiếm tiền từ appƯu điểm
Nghe nhạc và tham gia khảo sátỨng dụng miễn phí
Phát trực tuyến các đài âm nhạc trên appHỗ trợ đa nền tảng
Mời bạn bè tham gia tải app để nhận tiền hoa hồngCó thể sử dụng offline mọi lúc mọi nơi vẫn được tính điểm thưởng

App Swagbucks

Cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ sau đó nhận  phần thưởng và có thể quy đổi thành tiền và rút về tài khoản thông qua ví điện tử paypal.

Cách kiếm tiền từ appƯu điểm
Xem video trực tuyếnThu nhập cao từ 25 – 35 đô mỗi tháng
Tham gia khảo sátDễ sử dụng, đa dạng nền tảng
Mua sắm dịch vụ, hàng hóaKhông giới hạn số tiền kiếm được
Tham gia chơi trò chơi nhận quàCó thể sử dụng điểm thưởng để mua sắm qua đối tác Walmart hoặc Amazon

Link tải app: https://www.swagbucks.com/

App Trust Wallet

Đây cũng là một ứng dụng ví điện tử lưu trữ Bitcoin, đồng thời cũng giúp mọi người kiếm tiền trực tiếp từ ví với các hình thức kiếm tiền như

app-kiem-tien-nuoc-ngoai-uy-tin-3

  • Khi đăng ký tài khoản sẻ được tặng Bitcoin => chờ giá tăng sẽ bán số bitcoin để nhận tiền lời
  • Hoặc có thể dùng số bitcoin được tặng để  trade trên sàn tìm kiếm lợi nhuận, nhưng cách này rủi ro cũng khá cao
  • Bên cạnh đó app còn thường xuyên tặng bitcoin cho người dùng
  • Ứng dụng Trust Wallet được tích hợp trên nhiều nền tảng đa dạng hỗ trợ người dùng sử dụng, không giới hạn quốc gia và độ tuổi, có thể mua bán trao đổi Bitcoin dễ dàng. Nhưng để đạt được mục tiêu thì mọi người cũng cần hiểu biết kiến thức về Bitcoin  và kỹ năng đầu tư khác.

    Link tải app: https://trustwallet.com/

    App HealthyWage

    App kiếm tiền này rất thích hợp cho ai có nhu cầu giảm cân, vì dựa vào cân năng của mình để thử thách trên app, khi đạt được mục tiêu sẽ nhận được số tiền thưởng từ ứng dụng.

    Cách chơi kiếm tiền trên app

    • Tải app về và thực hiện thử thách giảm cân trong vòng 6 tháng
    • Đạt được mục tiêu giảm 10% trọng lượng so với ban đầu sẽ nhận 300$
    • Mời bạn bè tham gia thử thách để nhận được nhiều tiền hơn

    Đánh giá ứng dụng

    Tuy nhiên app này đòi hỏi bạn cần phải bỏ số tiền ra cược ban đầu và tham gia thử thách, nếu đạt được thì số tiền nhận được từ app có thể lên đến 10.000$, nhưng phải bỏ tiền ra từ đầu nên bạn cần cần nhắc trước khi cược nha.

    App Slidejoy

    Slidejoy là ứng dụng giúp bạn dễ dàng kiếm tiền thụ động hiện nay, số liên kiếm được có thể lên đến 15$ mỗi tháng nếu tích cực tham gia.

    Cách kiếm tiền từ app

    • Tải app và cài đặt, đặt quảng cáo trên màn hình khóa điện thoại
    • Nhiệm vụ của bạn là trượt màn hình để tương tác với trang quảng cáo
    • Càng tương tác nhiều quảng cáo sẽ kiếm được nhiều tiền
    • Số tiền có thể lên đến 180$/năm, rút tiền thông qua paypal dễ dàng

    App hiện nay hỗ trợ trên nhiều nền tảng và đa quốc gia, nên mọi người có thể dễ dàng tải về và sử dụng để kiếm tiền. Tuy nhiên app sử dụng có hơi phiền phức khi bạn phải mở tắt quảng cáo thường xuyên, nhưng để kiếm tiền thì mọi người chỉ cần cố gắng.

    App Upword

    App Upword tạo điều kiện cho người có đam mê viết lách, thiết kế sáng tạo và kiếm tiền ngay trên điện thoại, thực hiện những dự án và nhận tiền theo giờ.

    Cách kiếm tiền từ appƯu điểm
    Mọi người cài đặt ứng dụng về app tạo hồ sơ tương ứng với chuyên môn của mìnhCông việc linh động cho người có khả năng viết và sáng tạo nội dung
    Đề xuất cho khách hàng, ứng tuyển vị trí công việcLương cao
    Thực thiện dự án và nhận lương theo dự án hoặc giờCạnh tranh cao

    App Tiktok

    Là ứng dụng phổ biến trên toàn thể với bao gồm cả ở Mỹ hay Việt Nam, và việc kiếm tiền từ app Tiktok có thể mang đến thu nhập cao nếu bạn biết cách thực hiện.

    app-kiem-tien-nuoc-ngoai-uy-tin-3

    Các cách kiếm tiền từ tiktok

    • Trở thành Kool quảng bá thương hiệu
    • Livestream nhận donate từ người xem
    • Bán hàng online qua Tiktok
    • Liên kết Tiktok với các mạng xác hội khác

    Nếu biết ứng dụng Tiktok để kiếm tiền thì bạn có thể kiếm được từ 1 triệu động trở lên mỗi tháng nhờ vào các việc trên.

    Sweatcoin

    Ứng dụng việc đi bộ vào công việc giúp kiếm thêm thu nhập cho mọi người tại nhà, Sweatcoin ra đời giúp bạn vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thêm tiền thụ động thông qua điện thoại.

    • Ứng dụng sẽ dựa trên tầng số rung và quy ra tiền
    • 1000 bước chân sẽ kiếm được 0.95 SWC
    • Số tiền thưởng được cộng dồn và đổi thành vật phẩm hoặc dịch vụ giá trị thực tế
    • Giới thiệu bạn bè tham gia thành công nhận được 5 SWC

    App Foap

    Nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh thì app này vừa giúp bạn trải nghiệm đam mê cũng như vừa có thể kiếm tiền trên điện thoại, app nổi tiếng từ nước ngoài và khá uy tín. App cung cấp nền tảng quảng cáo, tiếp thị để tìm mua hình ảnh từ hệ thống, với sự tham gia đông đảo từ hàng triệu nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay nghiệp dư từ khắp thế giới.

    app-kiem-tien-nuoc-ngoai-uy-tin-3
    App Foap

    Đây là cơ hội kiếm tiền cho mọi người đam mê nghệ thuật chụp ảnh, ứng dụng cho phép người dùng kiếm từ 5 – 100 đô la từ những bức ảnh nghệ thuật do bạn tạo ra.

    App kiến tiền ở Mỹ có lừa đảo không

    Tuy hiện nay hình thức kiếm tiền từ các app online ở Mỹ khá phổ biến, nhưng chủ yếu đều sử dụng tại nước ngoài là chính, nên nhiều người dùng hoang mang không biết tại Việt Nam dùng có được không, có bị lừa đảo không rút tiền được không.

    Mọi người đừng lo lắng, hiện nay các app  quốc tế đều phủ sóng toàn cầu bao gồm cả Việt Nam, những ứng dụng được đề xuất trên đều có thể sử dụng và kiếm tiền tại nước ta. Bên cạnh đó, việc rút tiền  không còn khó khăn như trước, thông qua các ví điện tử quốc tế như Paypal, bạn có thể rút tiền về tài khoản dễ dàng.

    Chỉ cần chịu khó kiếm tiền, bạn có thể  kiếm thêm thu nhập bằng các app ở Mỹ ngay tại Việt Nam, nhiều người dùng đã kiếm được không ít từ việc chăm chỉ tham gia các app online kiếm tiền hiện nay.

    Cách rút tiền từ app kiếm tiền ở Mỹ

    Tham gia các ứng dụng kiếm tiền ở Mỹ thì mọi người thường thắc mắc cách rút tiền về như thế nào vì các app này nhận tiền bằng USD và giao dịch tại nước ngoài. Nhưng mọi người không cần lo lắng, dù nhận được tiền tưởng là USD thì vẫn có thể chuyển về tài khoản Việt Nam bằng nhiều cách như sau

    • Tải ứng dụng Paypal liên kết với các app kiếm tiền ở Mỹ
    • Rút tiền từ app nếu đạt đến hạn mức được rút về ví Paypal
    • Sau đó chỉ cần chuyển tiền từ Paypal về tài khoản ngân hàng Việt Nam qua các liên kết
    • Như thế mọi người có thể tích lũy thu nhập từ các ứng dụng kiếm tiền online nước ngoài này.

    Trên đây là top app kiếm tiền ở Mỹ được nhiều người dùng đánh giá cao và có thể rút tiền về tài khoản thật, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thu nhập online tại nhà trên điện thoại hiệu quả nhất.

    Leave a Comment