Cách kiếm tiền affiliate marketing với accesstrade có thật không, rút được tiền không?

Kiếm tiền bằng Affiliate Marketing (hình thức tiếp thị liên kết) đang ngày càng được nhiều người biết đến. Việc kiếm tiền Affiliate Marketing trên nền tảng AccessTrade mang đến cho nhiều người nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là việc làm lừa đảo. Vậy kiếm tiền Affiliate Marketing với AccessTrade là thật hay lừa đảo? Hãy cùng Cachkiemtienol.com giải đáp thắc mắc này nhé!

AccessTrade là gì?

AccessTrade là một nền tảng giúp người dùng kiếm tiền theo hình thức tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) trực tuyến, ra đời tại Nhật Bản. Nền tảng kiếm tiền này được phát triển theo mô hình CPA (Cost per Action). Với mô hình này, bạn sẽ được các nhà quảng cáo trả phí cho các hoạt động mua hàng, đăng ký form,… Của nhà quảng cáo.

Việc chính của người tham gia là giới thiệu, quảng bá chiến dịch mà nhà quảng cáo đưa ra, thuộc tất cả các ngành nghề như: viễn thông, thương mại, dịch vụ,…đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được hoa hồng nếu phát sinh các đơn hàng mua sắm thành công.

Cách kiếm tiền affiliate marketing với accesstrade có thật không?

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) được hiểu là một loại hình tiếp thị online thông minh, người tiếp thị sẽ quảng cáo các sản phẩm của bên thứ 3 tới người tiêu dùng theo nhiều các sáng tạo khác nhau. Bạn sẽ nhận được phí hoa hồng với mỗi lần người tiêu dùng truy cập vào website bên nhà dịch vụ hoặc mua hàng mà bạn quảng cáo,…

Affiliate Marketing được chia làm 3 loại chương trình cơ bản, cụ thể:

+ PPC (Pay per click): Loại tiếp thị này dễ và được sử dụng nhiều nhất. Chỉ cần khách hàng truy cập vào website của bên đối tác thì bạn sẽ nhận được tiền. Mức phí từ PPC thấp.

+ PPL (pay per lead): Đây là cách tiếp thị bạn sẽ được trả với mức phí cao hơn PPC, chỉ cần khách hàng truy cập vào một biểu mẫu (form) và điền thông tin hoặc đăng ký thành viên website đối tác thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

+ PPS (pay per sale): Khi khách hàng kích vào link của bạn và mua hàng bên đối tác thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Việc kiếm tiền qua hình thức tiếp thị liên kết mang đến cho mọi người nguồn thu nhập ổn định. Những bạn chuyên làm youtube, blog đặc biệt yêu thích công việc kiếm tiền này.

Đăng ký tài khoản AccessTrade như thế nào?

Cách đăng ký tài khoản AccessTrade cực kỳ đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website: accesstrade.vn và nhấn vào mục Đăng ký ở trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Điền đầy đủ, chính xác thông tin của bạn:

+ Họ

+ Tên

+ Số điện thoại

+ Email

+ Tên đăng nhập

+ Mật khẩu

Sau đó tick 2 mục Đồng ý với điều khoản đối tác -> nhấn Đăng ký

Bước 3: Vào Email bạn đã đăng ký ở trên và kích vào tin nhắn mới gửi đến của AccessTrade -> Nhấn vào Kích hoạt tài khoản

Bước 4: Giao diện mới được hiện ra, bạn cần nhập Tên đăng nhậpMật khẩu để truy cập vào Pub2.accesstrade.vn

Cách kiếm tiền affiliate marketing với AccessTrade có thật không?

Nhiều người vẫn nghi ngờ cách kiếm tiền online với AccessTrade này có phải lừa đảo không? Có phải là đa cấp không? Bởi họ chưa hiểu rõ về công việc kiếm tiền này, nên việc chưa tin tưởng và chắc chắn một công việc online sẽ kiếm ra được tiền.

Cách kiếm tiền affiliate marketing với AccessTrade là thật. Đây là việc làm thật và có tiền thật, nhiều người tham gia đã có mức thu nhập khá cao mỗi tháng trong công việc tiếp thị liên kết này.

Kiếm tiền với AccessTrade, là bạn nhận được tiền khi bạn quảng cáo cho bên đối tác các sản phẩm, dịch vụ, hàng hoá,… Và khi người tiêu dùng quan tâm, họ kích vào link bạn chia sẻ, không ai ép buộc người tiêu dùng. Ngoài ra, khi người tiêu dùng mua hàng bên đối tác thông qua link chia sẻ của bạn, bạn cũng sẽ nhận được mức hoa hồng nhất định, việc làm này là quyết định độc lập từ khác hàng, bạn không cung cấp liên kết độc hại, liên kết lừa đảo làm mất tiền khách hàng cả.

Một số cách kiếm tiền từ AccessTrade hiệu quả nhất

Tuỳ vào tư duy và sự sáng tạo của bạn mà tạo ra nhiều cách tiếp thị liên kết khác nhau. Cùng tham khảo các cách kiếm tiền với AccessTrade hiệu quả dưới đây:

Tạo và xây dựng Blog cá nhân

Chỉ cần xây dựng một blog cá nhân nhằm tiếp thị sản phẩm cho một hoặc vài nhà cung cấp, bạn sẽ thu được mức phí tương ứng. Việc viết blog không cần viết nhiều, chỉ cần chia sẻ trung thực, đúng với sản phẩm bạn quảng cáo.

Ngoài việc viết nội dung blog hằng ngày, bạn cần xây dựng phát triển thương hiệu trang cá nhân của mình, nhằm tăng lượng traffic truy cập mỗi ngày, duy trì người yêu thích trang của bạn.

Viết blog kiếm tiền sẽ tốn khá nhiều thời gian, nhưng không tốn nhiều chi phí và cách tạo cũng khá đơn giản, việc xây dựng một blog sẽ giúp bạn có một mức thu nhập vững bền.

Tạo website để đánh giá, so sánh

Tạo một website hơi tốn thời gian và công sức, có thể là bạn phải bỏ ra một khoảng tiền để có được website theo ý muốn. Đây là cách kiếm tiền trên AccessTrade  tương tự như xây dựng blog cá nhân. Tuy nhiên, điều quan trọng khi làm website để quảng cáo, review sản phẩm là bạn phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm đó trước khi thực hiện việc việc viết bài quảng cáo, so sánh các sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp.

Khi thực hiện, những sản phẩm đang được người tiêu dùng quan tâm, bạn lọc ra và SEO chúng để tiếp cận được nhiều người hơn. Những khách hàng có nhu cầu đối với sản phẩm bạn quảng cáo, sẽ mua sản phẩm đó thông qua website hoặc link bạn chia sẻ, từ đó bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Chèn mã giảm giá trên website

Ngoài việc review, so sánh các sản phẩm/ dịch vụ trên website, bạn cũng có thể chèn thêm mục mã giảm giá và website của mình để kiếm thêm thu nhập. Công việc này trở nên phổ biến từ năm 2017, người thực hiện việc chèn mã giảm giá trên website đã thành công và kiếm được thu nhập cực khủng.

Bạn cần cập nhật thường xuyên và nhanh chóng những mã giảm giá, các chương trình ưu đãi của các nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ trên các trang thương mại điện tử lớn, nhằm đưa thông tin này tới khách hàng nhanh và sớm nhất.

Một số cách để tiếp cận khách hàng hiệu quả từ website mã giảm giá:

+ SEO từ khoá là việc làm quan trọng

+ Thực hiện việc quảng cáo trả phí

+ Sử dụng chatbot, viral,…để quảng cáo

+ Tìm hiểu email marketing

+ Xây dựng website kéo lượt traffic

Xây dựng kênh Youtube để kiếm tiền

Những video hấp dẫn, đầy đủ hình ảnh và âm thanh giúp người tiêu dùng có cái nhìn trực quan về sản phẩm và dịch vụ bạn quảng cáo. Việc xây dựng một kênh youtube để giới thiệu, đánh giá và so sánh sản phẩm/ dịch vụ đang ngày càng rộng rãi và được nhiều người thực hiện thành công.

Những video bạn đăng tải trên nền tảng youtube, với lượt subscribe (người đăng ký) và lượt view (số lượt xem) cao sẽ đem về khoảng thu nhập lớn cho bạn.

Sử dụng mạng xã hội để kiếm tiền

Mạng xã hội Facebook, instagram, youtube, tiktok,… Đang là các kênh mạng xã hội phổ biến và được rất nhiều người trên khắp thế giới sử dụng. Sử dụng mạng xã hội để cập nhật tin tức và xem sản phẩm mình mong muốn đang được khách hàng chú ý nhiều.

Bạn có thể xây dựng fanpage, group trên faceboo để tăng lượt follow (lượt tương tác), chỉ cần vài nghìn người tương tác, bạn có thể đăng bài giới thiệu, review sản phẩm của mình để kiếm tiền. Đối với tiktok, các video so sánh, đánh giá sản phẩm đang được nhiều người thực hiện và kiếm được tiền.

Bỏ vốn để chạy quảng cáo

Đây là một cách kiếm tiền trên AccessTrade giúp rút ngắn thời gian, bạn không còn tốn nhiều công sức trong việc tự SEO một sản phẩm hay dịch vụ Hot. Việc bạn cần làm là bỏ ra một số tiền nhất định để tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số nền tảng quảng cáo có thể sử dụng:

+ Sử dụng tiktok, facebook, instagram,… quảng cáo

+ Zalo Ads

+ Google Ads

+ MGID

+…

Có rút được tiền từ AccessTrade không?

Một việc làm thật, với mức thu nhập từ ổn định đến mức khủng thì việc rút tiền cũng được nhiều người quan tâm. Rút tiền từ AccessTrade được. Và bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị CMND/ CCCD và tài khoản ngân hàng để cập nhật thông tin và rút tiền.

Bước 2: Đăng nhập vào website: pub2.accesstrade.vn vào trang quản lý của bạn

Bước 3: Chọn vào phần Thông tin thanh toán -> Cập nhật thông tin thanh toán bao gồm:

+ Tên ngân hàng

+ Chi nhánh ngân hàng

+ Tên tài khoản

+ Số tài khoản

+ CMND/ CCCD

+ Ngày cấp

+ Nơi cấp

+ Cung cấp hình ảnh CMND/ CCCD mặt trước, mặt sau

Một số lưu ý khi rút tiền:

+ Số tiền tối thiểu trong tài khoản trên AccessTrade để rút được là 200.000 đồng trở lên.

+ AccessTrade sẽ thanh toán cho người tham gia vào ngày 18 và ngày 27 mỗi tháng, thông thường tiền sẽ được trả vào tháng sau kể từ ngày bạn tham gia kiếm tiền trên AccessTrade.

+ Mỗi tháng, AccessTrade sẽ tự động chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cập nhật.

+ Với mức thu nhập cá nhân trên 2.000.000 đồng, bạn phải nộp thuế 10% tổng số tiền hoa hồng bạn nhận được (thuế thu nhập cá nhân).

Có nên kiếm tiền từ AccessTrade hay không?

AccessTrade là một nền tảng kiếm tiền tồn tại hơn 17 năm, giúp bạn kiếm tiền cực kỳ nhanh và ổn định. Hơn 100.000 người tham gia kiếm tiền cùng AccessTrade với hơn 80 chiến dịch đến từ nhà cung cấp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn kiếm tiền từ việc làm trực tuyến, thì nên tìm hiểu về tiếp thị liên kết cùng với AccessTrade để dễ dàng tăng thu nhập cho chính mình.

Có nên kiếm tiền AccessTrade tại Việt Nam không?

Thị trường Việt Nam đang còn khá mới mẻ với công việc kiếm tiền từ AccessTrade, số lượng người tham gia kiếm tiền chuyên nghiệp chưa được nhiều. Vì vậy, kiếm tiền AccessTrade tại Việt Nam khá tiềm năng đối với những bạn chịu khó tìm tòi và thích làm việc online.

Vì sao có bạn kiếm tiền AccessTrade không hiệu quả?

Kiếm tiền trên AccessTrade luôn đòi hỏi nhiều yếu tố để đưa ra những giải pháp tiếp thị thông minh, sáng tạo nhằm thu hút người tiêu dùng đến với sản phẩm/ dịch vụ bạn quảng cáo. Bạn cần chú ý những điều sau để có thể kiếm tiền AccessTrade hiệu quả:

+ Cần chọn các chiến dịch dễ, phụ hợp với bản thân

+ Học hỏi, tìm tòi các giải pháp để tăng lượt xem, lượt click của khách hàng

+ Hiểu rõ những điều khoản, quy định của các chiến dịch lựa chọn

+ Xây dựng các kênh Blog, youtube, group, fanpage,…bền vững, nhằm tăng traffic cho các kênh của bạn.

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề Kiếm tiền affiliate marketing với AccessTrade có thật không và các thông tin hữu ích cho bạn khi kiếm tiền với AccessTrade hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc kiếm tiền affiliate marketing, kiếm tiền với AccessTrade và tránh mất tiều với những chiêu lừa đảo tinh vi.

Leave a Comment